Thông Tin

2020-2021 đi nghỉ dưỡng ở đâu tại Bà Rịa – Vũng Tàu?

Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nổi tiếng là một tỉnh phát triển ngành du lịch nhất miền Nam Việt Nam, được thiên nhiên ưu đãi có những phong cảnh hùng vĩ, thơ mộng thú hút khách du lịch. Khách du lịch ngày càng nhiều muốn tới du lịch để xả stress, áp lực đem lại bản thân một cảm giác nhẹ nhõm, đâu là những nơi có thể nghỉ dưỡng ở Bà Rịa – Vũng Tàu có thể xoa dịu linh hồn.

Nghỉ dưỡng ở Bà Rịa – Vũng Tàu: Bạn không thể bỏ qua những nơi này!

1: Bãi Biển Hồ Tràm

Địa chỉ : Xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Tp Vũng Tàu

Hồ Tràm nằm dọc theo con đường ven biển của Bà Rịa – Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh 120 km. Tại Hồ Tràm có khu rừng nhiệt đới rộng 11.000 ha là khu bảo tồn thiên nhiên và nổi tiếng với làn nước biển trong vắt. Nhiệt độ nhờ có gió biển thổi vào nên mát mẻ quanh năm, có thể du lịch bất cứ lúc nào. Là một nơi rất đáng để nghỉ dưỡng ở Bà Rịa – Vũng Tàu.

2: Khu du lịch Lộc An

Địa chỉ: Ấp An Hòa, xã Lộc An, huyện Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Cách thành phố Hồ Chí Minh 125km và cách thành phố Vũng Tàu 35km.Khu nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ trang thiết bị, tiếp cận các tiện nghi địa phương, và có thể đáp ứng các nhu cầu thiết yếu  của du khách.

Quý khách có thể chống xuồng qua đầm Lộc An để đến với Biển. Những căn nhà lá đơn sơ, những chiếc võng giản dị giữa bốn bề biển gió và mây trời thênh thang, Lộc An resort có sức hấp dẫn đến lạ lùng.

3: Khu du lịch Sài Gòn- Côn Đảo

Địa chỉ:18-24 Tôn Đức Thắng, H. Côn Đảo, Bà Rịa-Vũng Tàu

Côn Đảo được thiên nhiên trao tặng với nhiều bãi biển – phong cảnh đẹp và lãng mạn, thuận lợi cho các hoạt động du lịch như du lịch sinh thái, câu cá, thư giãn, leo núi,nghỉ dưỡng, lịch sử và văn hóa.

Côn Đảo có rừng phong phú và phong phú – sinh thái đại dương với nhiều động vật biển quý hiếm, du khách có thể khám phá đáy đại dương, tham gia lặn dưới biển để ngắm san hô & cá bơi trong nước biển xanh.

4: Khu du lịch Làng Bình An

Địa điểm: 1 Trần Phú, Phường 1, Tp Vũng Tàu.

Làng Bình An giống như một vùng đất đầy hoa được bao phủ bởi thiên nhiên đẹp lãng mạn đến say lòng người. Làng Bình An được xây dựng với  một chuỗi công trình kiến trúc kết hợp tinh tế hài hoà giữa kiến trúc cổ điển Pháp và những tinh hoa kiến trúc chắt lọc từ văn hoá dân gian địa phương.

Xem thêm: Tổng hợp những homestay đẹp giá rẻ đầy đủ tiện nghi tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Những hoạt động dành cho du khách rất được đánh giá cao trong từng chi tiết như buổi tiệc dành cho các cặp đôi, tiệc ngoài vườn dành cho gia đình,…

5: Dòng sông Xanh

Địa chỉ: Huyện Xuyên Mộc

Được mệnh danh với tên gọi Khu du lịch Xanh của Bà Rịa – Vũng Tàu. Với thiết kế hiện đại kết hợp cùng với thiên nhiên và những nét độc đáo từ văn hóa địa phương. Đã thu hút một lượng lớn khách du lịch tới khu du lịch sinh thái Dòng sông Xanh.

Dòng sông xanh có một không gian thoáng đãng, mát mẻ và sạch sẽ. Từ phòng nghỉ có thể nghe được tiếng sóng và cảm nhận được gió biển từ bãi biển cách đó 50m. Mỗi phòng ngủ với tông nền trắng đem lại cho du khách cảm giác dễ chịu, cùng với những tiện nghi thiết bị cần thiết. Dịch vụ và thái độ làm việc của đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp khiến du khách luôn cảm thấy hài lòng.

Hi vọng những thông tin về nghỉ dưỡng ở bà rịa vũng tàu này hữu ích với bạn. Nếu có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ hãy truy cập website dongsongxanh.vn hoặc gọi hotline để được nhận hồi đáp bạn nhé!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *